Chuyển đến nội dung chính

Cách chọn các kiểu quần tây nam đẹp

Bất cứ đấng mày râu nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc quần dài thanh lịch. Quần đen, xám, xanh đậm cho quý ông cổ điển, quần xanh cốm, tím, hồng cho những tâm hồn trẻ trung yêu thời trang. Hôm nay, tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về các tiêu chuẩn và biết cách chọn các kiểu quần tây nam đẹp.

Bạn có biết: Các kiểu quần tây nam đẹp đều bắt nguồn từ quần jeans?

Levi’s cho ra đời chiếc quần jean đầu tiên cho giới mộ điệu vùng California - Mỹ vào thời kỳ Gold Rush của những năm 1870, và chẳng ai ngờ rằng chiếc quần jean đó lại trở thành một sản phẩm thời trang đặc trưng của Mỹ và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thời trang toàn cầu. Chiếc quần jeans Levi’s đã làm nên một cuộc cách mạng, mở ra một kỷ nguyên mới và chính là điểm khởi nguồn của các kiểu quần tây nam đẹp.

Cách nhận biết chiếc quần tây đẹp

Những chi tiết làm nên một chiếc quần tây hoàn hảo!

1. Xếp ly kiểu Pháp: Nút khóa giúp phân biệt một chiếc quần chất lượng cao cấp với những kiểu quần bình thường mặc hàng ngày. Dây kéo được đính vào một dải eo mở rộng, giúp giảm bớt áp lực vùng eo và giữ cho phần trước chiếc quần được thẳng.


2. Dải lưng quần được may thật kỹ: Phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ phom với phương pháp khâu nổi riêng biệt bằng khâu chữ V ở lưng, nhờ đó mà quần có thể được sửa dễ dàng cho phù hợp với từng thân hình.

3. Đường may nối được viền: Đường may được ép thẳng, phần mép vải được viền thêm để gia cố.

4. Lớp vải lót cẩn thận: Quần Âu cao cấp luôn có lớp vải lót được may từ lưng quần và dài đến gần đầu gối. Phần vải lót được bổ sung làm tăng độ bền cho chiếc quần và sự thoải mái cho người mặc.

5. Gấu quần: Nếp gấp ở gấu quần tạo trọng lượng. Nếu thấp người, hãy bỏ qua phần xắn gấu. Quần xắn gấu thường có viền thẳng, còn những quần không được may xắn gấu thông thường sẽ có phần vạt sau dài hơn chạm đến gót dưới bàn chân.

6. Xếp ly: Những dải xếp ly dài tạo độ phồng cho phần trên quần, thích hợp cho quý ông có thân hình khiêm tốn. Tuy nhiên, hầu hết quần tây nam đẹp thời nay có phần trước được may phẳng, ngay cả khi mặc theo kiểu Âu phục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã mặc áo thun polo nam đúng cách chưa?

Mùa hè – nhắc đến hai từ ăn mặc thôi đã thấy bức bối huống hồ còn ăn mặc đẹp! Đàn ông đa phần là những sinh vật ngại đứng trước tủ quần áo để vò đầu bứt tai lựa chọn, do đó không ngạc nhiên khi áo thun Polo nam lên ngôi bởi sự đa dạng, vẻ thanh lịch mà năng động, giản dị mà sang trọng vốn có. Tuy vậy, chỉ sở hữu hàng hiệu không giúp bạn trở nên đẳng cấp! Đặc biệt, sự dễ tính của Polo trong việc phối đồ, tính linh hoạt đa dạng có thể mặc khi đi chơi cũng như đi làm khiến chủ nhân lầm tưởng mình có thể dễ dãi trong cách lựa chọn chiếc áo phù hợp và mặc sao cho đúng. Việc ăn mặc không chỉ dừng lại ở một nhu cầu tối thiểu, cao hơn nữa còn là thể hiện thần thái và khí chất. Với đàn ông, thực không gì ngượng ngùng hơn việc tự phá hủy khí chất của mình chỉ bởi một chiếc áo từng lựa chọn tùy tiện. Rất dễ bắt gặp một vài anh chàng mặc chiếc áo thun Polo nam cũn cỡn hở gần nửa lưng dưới, hay chật chội và bó sát đến nỗi những cơ bắp ngồn ngộn khiến gã không khác nào bức tượng đá bị đục

Mix đồ cá tính với áo thun polo nam cao cấp

Nếu quý ông nào không sở hữu ít nhất một chiếc áo thun polo nam trong tủ đồ của mình chắc hẳn đó là một sự thiếu sót lớn. Nhiều quý ông xem chiếc áo polo như là người bạn thân vì nó thật hữu dụng, thoải mái và lại dễ dàng phối đồ. Hãy để tôi giúp bạn mix đồ thật phong cách để có thể sử dụng nó mọi nơi từ chốn công sở, các sự kiện cho đến những buổi dã ngoại thoải mái với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. 1. Áo thun polo trắng cổ điển Không nhất thiết phải là một vận động viên tennis hay golf thủ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ với chiếc áo polo cao cấp trắng cổ điển. Bí quyết của phong cách này chính là lựa chọn chiếc áo thun polo nam màu trơn hoặc có sọc. Nhưng hãy nhớ rằng bạn cần chọn chiếc áo thật vừa vặn và hạn chế những chi tiết quá to trên áo. Sau đó hãy phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Cuối cùng, một đôi giày cùng tông màu và đừng quên kết hợp

Những điều cần tránh khi diện áo polo nam

Áo polo nam – kiểu áo đơn giản nhưng khỏe khoắn và rất sang trọng được lòng hầu như tất cả các cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải anh chàng nào cũng biết mặc đúng cách, nếu không muốn mình trở thành thảm họa thời trang thì nên ghi nhớ 5 điều sau khi diện áo polo Cổ áo quá cao hoặc quá thấp Cổ áo thun polo nam thường có kích thước khác nhau cho từng size áo. Để chọn cho mình một chiếc áo polo nam đẹp, phù hợp với bản thân trước hết bạn phải chọn chiếc áo có phần cổ áo vừa vặn. Cổ áo nếu chọn quá rộng sẽ khiến chiếc áo kém một phần thanh lịch. Ngược lại, những chiếc cổ áo polo quá chật sẽ làm người mặc cảm thấy ngợp thở, không thoải mái. Ngoài ra, khi chọn áo polo nam bạn nên chọn những chiếc áo có phần cổ làm từ hai mảnh vải ghép chứ không nên chọn những chiếc áo có cổ áo may từ một mảnh gấp lại. Bên cạnh đó vị trí cổ áo cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn cho mình một chiếc áo polo đẹp. Bạn nên chọn những chiếc có vị trí cổ áo sao cho khi cài nút thì phần cổ sẽ che