Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết mix đồ cùng quần jean nam đẹp đơn giản

Khi mở tủ đồ của các quý ông ra, thật không khó để chúng ta có thể bắt gặp những chiếc quần jean với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Những chiếc quần jean nam đẹp giúp cho phái mạnh có thêm lựa chọn để làm mới phong cách thời trang của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối hợp làm sao, Hãy cùng tham khảo những cách mix đồ cùng quần jean nam dưới đây nhé:

Quần jean và áo vest - tại sao không?
Trước nay áo vest thường rất kén để phối hợp đồ, hầu như chỉ được diện với áo sơ mi và quần tây cho nam giới đi làm, đi gặp khách hay đi tiệc. Nhưng nay, áo vest lại được tận dụng hết cỡ kể cả là với quần jean.
Kiểu dáng cũng không cần quá cầu kỳ bởi jean vốn không được biến tấu nhiều, nên khi diện chung với vest cũng chỉ cần đơn giản để mang lại sự hài hòa cho trang phục. 
Màu sắc tổng thể của bộ trang phục là điều mà bạn cần nên chú ý khi quyết định thử mix quần jean nam với áo vest, vì nếu lựa chọn không phù hợp thì trong bạn sẽ rất “dừ” đó 

Phong trần với sơ mi 
Có thể phong cách này đã không còn quá xa lạ đối với cánh đàn ông, dù bất kể bạn là ai, thân hình như thế nào, chỉ cần mặc quần jean nam đẹp với áo sơ mi nam thời cũng tự khắc khiến bạn trở nên lịch lãm, phong trần đến lạ. 
Nếu ai muốn thay đổi hình ảnh của mình, phá cách hơn một chút thì quần jean nam rách với áo sơ mi denim sẽ là gợi ý không tồi đâu. Không tin, bạn cứ thử đi rồi sẽ biến, có khi bạn lại cực kỳ ghiền phong cách này đó. 


Bụi bặm cùng áo khoác da
Áo khoác da mang lại nét nam tính cho người mặc là điều mà không ai có thể phủ nhận được, nhưng sẽ càng nam tính hơn nếu bạn diện áo khoác da nam cùng những chiếc quần jean. Đây thực sự là phong cách mà nhiều chàng trai muốn hướng tới, mang lại vẻ ngoài đậm chất đàn ông.
Quần jean nam đẹp và áo khoác da mix cùng áo len mỏng bên trong là một trong những set đồ các quý ông lịch lãm thường lựa chọn, vô cùng thích hợp để diện vào những ngày mùa thu. 

Hay đơn giản là với T-shirt

Cho dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, lịch làm, hay phá cách năng động thì quần jean nam kết hợp với T-shirt vẫn luôn là sự lựa chọn khá trung thành. 
Dù là áo thun ngắn tay, dài tay thì khi kết hợp với quần jean nam những nét đẹp trên cơ thể bạn vẫn tha hồ được phô diễn.
Nhìn đơn giản thế thôi nhưng chỉ cần biết kết hợp với một vài phụ kiện nhỏ như áo khoác nam, túi xách nam là bạn hoàn toàn đã có được phong cách như ý rồi.

Với những góp ý về cách mix đồ cùng quần jean nam đẹp trên, hy vọng tôi sẽ giúp bạn tìm được cho mình một phong cách ưng ý và phù hợp nhất. Chúc bạn hoàn thiện thêm phong cách ăn mặc của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã mặc áo thun polo nam đúng cách chưa?

Mùa hè – nhắc đến hai từ ăn mặc thôi đã thấy bức bối huống hồ còn ăn mặc đẹp! Đàn ông đa phần là những sinh vật ngại đứng trước tủ quần áo để vò đầu bứt tai lựa chọn, do đó không ngạc nhiên khi áo thun Polo nam lên ngôi bởi sự đa dạng, vẻ thanh lịch mà năng động, giản dị mà sang trọng vốn có. Tuy vậy, chỉ sở hữu hàng hiệu không giúp bạn trở nên đẳng cấp! Đặc biệt, sự dễ tính của Polo trong việc phối đồ, tính linh hoạt đa dạng có thể mặc khi đi chơi cũng như đi làm khiến chủ nhân lầm tưởng mình có thể dễ dãi trong cách lựa chọn chiếc áo phù hợp và mặc sao cho đúng. Việc ăn mặc không chỉ dừng lại ở một nhu cầu tối thiểu, cao hơn nữa còn là thể hiện thần thái và khí chất. Với đàn ông, thực không gì ngượng ngùng hơn việc tự phá hủy khí chất của mình chỉ bởi một chiếc áo từng lựa chọn tùy tiện. Rất dễ bắt gặp một vài anh chàng mặc chiếc áo thun Polo nam cũn cỡn hở gần nửa lưng dưới, hay chật chội và bó sát đến nỗi những cơ bắp ngồn ngộn khiến gã không khác nào bức tượng đá bị đục

Mix đồ cá tính với áo thun polo nam cao cấp

Nếu quý ông nào không sở hữu ít nhất một chiếc áo thun polo nam trong tủ đồ của mình chắc hẳn đó là một sự thiếu sót lớn. Nhiều quý ông xem chiếc áo polo như là người bạn thân vì nó thật hữu dụng, thoải mái và lại dễ dàng phối đồ. Hãy để tôi giúp bạn mix đồ thật phong cách để có thể sử dụng nó mọi nơi từ chốn công sở, các sự kiện cho đến những buổi dã ngoại thoải mái với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. 1. Áo thun polo trắng cổ điển Không nhất thiết phải là một vận động viên tennis hay golf thủ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ với chiếc áo polo cao cấp trắng cổ điển. Bí quyết của phong cách này chính là lựa chọn chiếc áo thun polo nam màu trơn hoặc có sọc. Nhưng hãy nhớ rằng bạn cần chọn chiếc áo thật vừa vặn và hạn chế những chi tiết quá to trên áo. Sau đó hãy phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Cuối cùng, một đôi giày cùng tông màu và đừng quên kết hợp

Các kiểu quần kaki nam đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay

Quần kaki – một kiểu quần không phải quá mới đối với phái mạnh. Ngoài quần kaki thì các chàng cũng thường mặc những kiểu quần khác như Jeans hay quần tây. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng trong số những mẫu quần của nam giới thì chiếc quần kaki nam đẹp thường được ưa chuộng nhất. Ưu điểm của quần kaki nam Sở dĩ chiếc quần kaki nam đẹp được ưa chuộng như vậy là vì nó có rất nhiều ưu điểm. Quần kaki là trang phục giúp bạn vận động một cách thoải mái nhất, thuận tiện nhất. Tuy đơn giản nhưng nó vẫn khiến các chàng phải thích thú mỗi khi diện trên người. Không những vậy mà quần kaki nam đẹp còn mang đến cho phái mạnh sự nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. Đặc biệt với những chàng trai công sở thì đây cũng là kiểu quần rất phù hợp với nơi làm việc của bạn. 1. Quần Jogger kaki nam Sự kết hợp giữa quần Jogger với chất vải kaki đã đem đến một kiểu quần vô cùng chất lừ. Nếu như quần short kaki mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng thích hợp để đi chơi, tham gia các hoạt động thể thao t