Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn bạn cách bảo quản chiếc quần tây nam đẹp đúng cách

Quần tây là trang phục không thể thiếu của mỗi chàng trai công sở. Tuy nhiên đây cũng là một trong những trang phục “khó chiều” trong tủ đồ của các chàng. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp các chàng sử dụng và bảo quản quần tây nam đẹp đúng cách.

Đọc hướng dẫn 
Giống như những hàng mặt hàng khác, mọi người nên đọc tag hướng dẫn sử dụng khi mua quần tây. Với các thông tin cơ bản về chất liệu, chế độ giặt ủi hay dùng thuốc tẩy như thế nào sẽ giúp bạn có những lưu ý phù hợp khi sử dụng.  

Quần tây nam đẹp thường được may từ những chất liệu vải tổng hợp giữa sợi tự nhiên và nhân tạo. Về cơ bản, các loại vải may quần tây bao gồm: Tencel, Rayon và Wool. Tencel là loại vải mềm, ít nhăn và dễ sử dụng khi có thể giặt bằng tay, bằng máy hay giặt khô với loại chất tẩy nhẹ. Quần tây may bằng loại vải có thành phần chủ yếu là Wool có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, bề mặt vải sang trọng. Tuy vậy đây là loại vải dễ bị nhăn, rất khó ủi khi giặt thường; nên người sử dụng phải giặt hấp. Đối với Rayon – loại vải được biết đến với thành phần vải sợi nhân tạo, chất vải mềm mại và hơi co giãn. Đây là loại vải dễ bảo quản khi có thể giặt bằng xà phòng thường, ủi ở nhiệt độ từ 130 – 140°C.


Giặt quần tây nam đẹp đúng cách
Hầu hết các chàng trai sẽ thích điều này, khi chỉ nên giặt quần tây sau 3 – 4 lần mặc; bởi giặt quần tây quá nhiều sẽ làm mất form dáng của quần. 

Mặc dù được may bằng những chất liệu dày, thế nhưng quần tây vẫn có thể bị xước trong suốt quá trình giặt. Để tránh sự cọ xát làm xước lớp vải bên ngoài, khi giặt nên giặt mặt trái của quần. 

Hạn chế sử dụng nước xả vải
Nước xả vải không chỉ làm mềm vải mà còn lưu lại mùi hương trên quần áo. Đặc biệt, nước xả vải một lần xả như vị cứu tinh của các chàng “lười”. Tuy nhiên, các chàng không nên sử dụng các loại nước xả vải này cho quần tây nam đẹp, vì chúng khiến quần tây nhanh mềm, không giữ được form dáng ban đầu. Lớp hương của nước xả lưu lại trên bề mặt vải sẽ khiến quần trở nên bí hơn, khiến các quý ông ra nhiều mồ hôi gặp khó khăn. 

Ủi quần phẳng phiu
Bước cuối cùng để có một chiếc quần hoàn hảo là ủi thật phẳng phiu. Trước hết cần kéo tất cả những chiếc túi bên trong ra và ủi chúng trước. Sau đó ủi đến đường xẻ của khóa quần và thắt lưng quần. 
Phần quan trọng nhất khi ủi quần tây nam đẹp là nếp ly quần, nếu ủi không cẩn thận sẽ có nhiều nếp ly quần xuất hiện. Để có được nếp ly quần phẳng như lúc mới mua, bạn chỉ cần gấp quần tây thẳng, so hai ống quần lại với nhau, dùng kẹp kẹp chặt cố định ở bốn góc rồi ủi thẳng. Xịt thêm một ít nước, bạn sẽ tạo nên đường nếp ly gọn gàng và sắc nét.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã mặc áo thun polo nam đúng cách chưa?

Mùa hè – nhắc đến hai từ ăn mặc thôi đã thấy bức bối huống hồ còn ăn mặc đẹp! Đàn ông đa phần là những sinh vật ngại đứng trước tủ quần áo để vò đầu bứt tai lựa chọn, do đó không ngạc nhiên khi áo thun Polo nam lên ngôi bởi sự đa dạng, vẻ thanh lịch mà năng động, giản dị mà sang trọng vốn có. Tuy vậy, chỉ sở hữu hàng hiệu không giúp bạn trở nên đẳng cấp! Đặc biệt, sự dễ tính của Polo trong việc phối đồ, tính linh hoạt đa dạng có thể mặc khi đi chơi cũng như đi làm khiến chủ nhân lầm tưởng mình có thể dễ dãi trong cách lựa chọn chiếc áo phù hợp và mặc sao cho đúng. Việc ăn mặc không chỉ dừng lại ở một nhu cầu tối thiểu, cao hơn nữa còn là thể hiện thần thái và khí chất. Với đàn ông, thực không gì ngượng ngùng hơn việc tự phá hủy khí chất của mình chỉ bởi một chiếc áo từng lựa chọn tùy tiện. Rất dễ bắt gặp một vài anh chàng mặc chiếc áo thun Polo nam cũn cỡn hở gần nửa lưng dưới, hay chật chội và bó sát đến nỗi những cơ bắp ngồn ngộn khiến gã không khác nào bức tượng đá bị đục

Mix đồ cá tính với áo thun polo nam cao cấp

Nếu quý ông nào không sở hữu ít nhất một chiếc áo thun polo nam trong tủ đồ của mình chắc hẳn đó là một sự thiếu sót lớn. Nhiều quý ông xem chiếc áo polo như là người bạn thân vì nó thật hữu dụng, thoải mái và lại dễ dàng phối đồ. Hãy để tôi giúp bạn mix đồ thật phong cách để có thể sử dụng nó mọi nơi từ chốn công sở, các sự kiện cho đến những buổi dã ngoại thoải mái với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. 1. Áo thun polo trắng cổ điển Không nhất thiết phải là một vận động viên tennis hay golf thủ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ với chiếc áo polo cao cấp trắng cổ điển. Bí quyết của phong cách này chính là lựa chọn chiếc áo thun polo nam màu trơn hoặc có sọc. Nhưng hãy nhớ rằng bạn cần chọn chiếc áo thật vừa vặn và hạn chế những chi tiết quá to trên áo. Sau đó hãy phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Cuối cùng, một đôi giày cùng tông màu và đừng quên kết hợp

Các kiểu quần kaki nam đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay

Quần kaki – một kiểu quần không phải quá mới đối với phái mạnh. Ngoài quần kaki thì các chàng cũng thường mặc những kiểu quần khác như Jeans hay quần tây. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng trong số những mẫu quần của nam giới thì chiếc quần kaki nam đẹp thường được ưa chuộng nhất. Ưu điểm của quần kaki nam Sở dĩ chiếc quần kaki nam đẹp được ưa chuộng như vậy là vì nó có rất nhiều ưu điểm. Quần kaki là trang phục giúp bạn vận động một cách thoải mái nhất, thuận tiện nhất. Tuy đơn giản nhưng nó vẫn khiến các chàng phải thích thú mỗi khi diện trên người. Không những vậy mà quần kaki nam đẹp còn mang đến cho phái mạnh sự nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. Đặc biệt với những chàng trai công sở thì đây cũng là kiểu quần rất phù hợp với nơi làm việc của bạn. 1. Quần Jogger kaki nam Sự kết hợp giữa quần Jogger với chất vải kaki đã đem đến một kiểu quần vô cùng chất lừ. Nếu như quần short kaki mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng thích hợp để đi chơi, tham gia các hoạt động thể thao t