Chuyển đến nội dung chính

Các phong cách cũ hứa hẹn sẽ trở lại trong mùa Thu - Đông 2019

Các phong cách thời trang đã từng hot một thời nay đã trở lại cùng những cảm hứng mới hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt trong mùa Thu - Đông năm nay. 

Họa tiết da động vật: Sự trở lại lần này của họa tiết da thú hứa hẹn sẽ là một làn gió mới trong thị trường thời trang đang bão hòa với những bông hoa và các đường kẻ. Chúng sẽ tạo ra sự phá cách cho xu hướng Thu – Đông năm nay. Từ những mẫu áo khoác cổ điển đến những bộ âu phục thời thượng, họa tiết da thú có thể chinh phục mọi phong cách và là lựa chọn đáng xem xét cho các tín đồ thời trang trong thời gian tới.

Họa tiết da báo độc chiếm ngôi đầu
Nhắc tới họa tiết da động vật, hình ảnh mang tính biểu tượng nhất chính là các thiết kế với họa tiết da báo. Đây được xem là họa tiết nhận được sự ưu ái nhất và góp mặt trong hầu hết các bộ sưu tập Thu – Đông của các nhà mẫu lớn bởi cảm giác mãnh liệt và năng lượng tuyệt vời mà chúng đem đến cho người mặc.

Hoạ tiết da động vật đa dạng về màu sắc và cá tính
Không gò bó trong những thiết kế quen thuộc, khuôn mẫu, năm nay các nhà mốt đem đến các loại họa tiết da động vật với màu sắc sặc sỡ, ấn tượng cho giới mộ điệu. Những tông màu táo bạo, mới mẻ này được kỳ vọng  sẽ tăng phần độc đáo cho họa tiết da động vật truyền thống, mang đến nguồn năng lượng tươi mới và giúp người mặc trở nên nổi bật hơn.

Nhiều biến tấu khác nhau với họa tiết da động vật
Mùa Thu – Đông 2019, các tín đồ thời trang không chỉ thỏa mãn với những sáng tạo từ họa tiết da báo mà còn được chiêm ngưỡng các mẫu họa tiết da động vật khác như da ngựa vằn, da bò hay da trăn dưới sự sáng tạo của các nhà thiết kế hàng đầu giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo các phong cách mà mình theo đuổi.

Áo Flannel: Mùa Thu Đông là mùa của áo flannel. Không chỉ ấm áp cho cơ thể bởi chất liệu vải đặc biệt mà nó còn giúp bạn trở nên bụi bặm và cá tính hơn. 


Áo flannel – vật phẩm đại diện cho phong cách Grunge và Hippie. Vải Flannel được dệt từ sợi wool được chải tạo độ mềm mại vượt trội và có đặc điểm chung dễ nhận biết là phần mặt vải sẽ hơi “xù”. Sơ mi Flannel thường sẽ được mặc vào mùa Thu Đông vì khả năng giữ ấm tốt của nó. Khác với các loại vải khác, sơ mi Flannel sẽ càng đẹp mắt và sắc sảo hơn khi bạn mặc nhiều.

Có 2 dòng áo Flannel phổ biến hiện nay là áo kẻ caro và áo trơn. Trong đó, áo caro được xem như biểu tượng đại diện cho Flannel tùy thuộc vào màu sắc, kích thước của sọc caro và cách bài trí nó. Mỗi khi nhắc tới sơ mi Flannel, người ta sẽ nghĩ đến một chiếc áo Flannel caro với chất liệu vải mềm, hơi xù lông. 

Áo flannel sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn bởi vì chúng có màu sắc ấn tượng, dễ gây được chú ý vì thế bạn nên chọn các item đi kèm đơn giản thì sẽ tốt hơn bởi bản thân flannel đã sặc sỡ rồi, vậy nên đừng làm trang phục của bạn trông rối rắm hơn nhé. Kết hợp áo flannel cùng với áo thun có in hình hoặc kiểu vintage, sẽ tạo cảm giác rất bụi bặm hơn đấy anh em.

Cảm hứng từ thế kỉ trước
Thời trang thể thao: Nếu như bạn chưa được trải qua những năm 90s, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi phong cách thời trang thể thao với Nike, Fila, Puma, Adidas, Kappa,… Đặc biệt ở thời kỳ này các hãng chuyên sản xuất đồ thể thao, đường phố ra đời càng lúc càng nhiều, và sự ra đời đó đã làm công chúng  thay đổi cách nhìn về dòng thời trang đường phố. 

Phụ kiện: Chiếc kính râm siêu nhỏ từng là phụ kiện gây sốt ở thập niên 90 đã được các ngôi sao nổi tiếng như Bella Hadid, Jourdan Dunn lăng xê nhiệt tình. Nó được xem là một trong những phụ kiện "nhất định có" mùa thu năm nay.

Túi ngang hông - trào lưu rất hot ở thập niên 90 đang trở thành phụ kiện thời trang thời thượng trong khoảng thời gian này. Chiếc túi nhỏ gọn này sẽ tạo nên vẻ năng động cần thiết cho người mặc.

Chiếc áo khoác dày màu da bò mà thời trước các bậc “dân chơi”  thường chết mê với phong cách này nay đã sống lại trong phong cách thời trang đường phố những năm gần đây. Thiết kế cổ điển được giữ lại và thêm vào những nét hiện đại nhỏ nhắn không phá đi sự âm u những năm 70. Một chiếc áo khoác da lộn, quần áo lót lông thú đã và đang được yêu thích trở lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã mặc áo thun polo nam đúng cách chưa?

Mùa hè – nhắc đến hai từ ăn mặc thôi đã thấy bức bối huống hồ còn ăn mặc đẹp! Đàn ông đa phần là những sinh vật ngại đứng trước tủ quần áo để vò đầu bứt tai lựa chọn, do đó không ngạc nhiên khi áo thun Polo nam lên ngôi bởi sự đa dạng, vẻ thanh lịch mà năng động, giản dị mà sang trọng vốn có. Tuy vậy, chỉ sở hữu hàng hiệu không giúp bạn trở nên đẳng cấp! Đặc biệt, sự dễ tính của Polo trong việc phối đồ, tính linh hoạt đa dạng có thể mặc khi đi chơi cũng như đi làm khiến chủ nhân lầm tưởng mình có thể dễ dãi trong cách lựa chọn chiếc áo phù hợp và mặc sao cho đúng. Việc ăn mặc không chỉ dừng lại ở một nhu cầu tối thiểu, cao hơn nữa còn là thể hiện thần thái và khí chất. Với đàn ông, thực không gì ngượng ngùng hơn việc tự phá hủy khí chất của mình chỉ bởi một chiếc áo từng lựa chọn tùy tiện. Rất dễ bắt gặp một vài anh chàng mặc chiếc áo thun Polo nam cũn cỡn hở gần nửa lưng dưới, hay chật chội và bó sát đến nỗi những cơ bắp ngồn ngộn khiến gã không khác nào bức tượng đá bị đục

Mix đồ cá tính với áo thun polo nam cao cấp

Nếu quý ông nào không sở hữu ít nhất một chiếc áo thun polo nam trong tủ đồ của mình chắc hẳn đó là một sự thiếu sót lớn. Nhiều quý ông xem chiếc áo polo như là người bạn thân vì nó thật hữu dụng, thoải mái và lại dễ dàng phối đồ. Hãy để tôi giúp bạn mix đồ thật phong cách để có thể sử dụng nó mọi nơi từ chốn công sở, các sự kiện cho đến những buổi dã ngoại thoải mái với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. 1. Áo thun polo trắng cổ điển Không nhất thiết phải là một vận động viên tennis hay golf thủ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ với chiếc áo polo cao cấp trắng cổ điển. Bí quyết của phong cách này chính là lựa chọn chiếc áo thun polo nam màu trơn hoặc có sọc. Nhưng hãy nhớ rằng bạn cần chọn chiếc áo thật vừa vặn và hạn chế những chi tiết quá to trên áo. Sau đó hãy phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Cuối cùng, một đôi giày cùng tông màu và đừng quên kết hợp

Các kiểu quần kaki nam đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay

Quần kaki – một kiểu quần không phải quá mới đối với phái mạnh. Ngoài quần kaki thì các chàng cũng thường mặc những kiểu quần khác như Jeans hay quần tây. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng trong số những mẫu quần của nam giới thì chiếc quần kaki nam đẹp thường được ưa chuộng nhất. Ưu điểm của quần kaki nam Sở dĩ chiếc quần kaki nam đẹp được ưa chuộng như vậy là vì nó có rất nhiều ưu điểm. Quần kaki là trang phục giúp bạn vận động một cách thoải mái nhất, thuận tiện nhất. Tuy đơn giản nhưng nó vẫn khiến các chàng phải thích thú mỗi khi diện trên người. Không những vậy mà quần kaki nam đẹp còn mang đến cho phái mạnh sự nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. Đặc biệt với những chàng trai công sở thì đây cũng là kiểu quần rất phù hợp với nơi làm việc của bạn. 1. Quần Jogger kaki nam Sự kết hợp giữa quần Jogger với chất vải kaki đã đem đến một kiểu quần vô cùng chất lừ. Nếu như quần short kaki mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng thích hợp để đi chơi, tham gia các hoạt động thể thao t