Chuyển đến nội dung chính

Đàn ông bảnh nhất là khi diện áo sơ mi nam trắng

Đàn ông cần áo sơ mi nam đẹp cũng hệt như phụ nữ cần son đỏ. Cả hai món đồ đều đại diện của sự độc lập tuyệt đối, tràn đầy hấp dẫn chết người.

Có ai đó bảo rằng đàn ông mặc áo sơ mi nam trắng sẽ chiếm lĩnh toàn bộ trái tim người phụ nữ ? Tôi không chắc điều này sẽ đúng trong thế giới thời trang hoặc tùy theo tiêu chuẩn thẩm mỹ khác nhau của từng người có còn chính xác hay không, nhưng cần phải thừa nhận một điều rằng phụ nữ quyến rũ nhất khi nàng "chui" vào trong chính chiếc áo sơ mi trắng mà người đàn ông của cô ấy từng diện.
Đàn ông cần sơ mi cũng giống như phụ nữ cần tô son. Cả hai món đồ này đều đại diện của cái độc tôn, cái riêng, sự hấp dẫn chết người của mỗi phái. Và cho dù cho sau này ngành thời trang nam có tạo ra bao nhiêu gam màu mới đi chăng nữa thì sự thanh lịch và độc nhất của sắc trắng chắc chắn không bao giờ bị lẫn giữa rừng màu sắc khác.

Đối với tôi, chiếc áo sơ mi nam đẹp màu trắng chính là thứ giúp bạn định trụ phong thái, khí chất nam tính nhất của một quý ông, kể cả khi anh ta có khoác lên bất kì thứ phụ kiện sang trọng, lộng lẫy nào đi nữa.


Đơn giản, vừa người, chiếc áo trắng sẽ giúp lấy đi những gì từng là thiếu sót trở thành dấu ấn độc đáo, tạo nên triết lý trong cách ăn mặc cho nam giới.

Màu trắng của chiếc áo sơ mi nam đẹp biết cách làm hài lòng những người đàn ông khó tính và cầu kì trong ăn mặc nhất. Chúng luôn là lựa chọn lịch lãm đầu tiên dành cho bất cứ đấng mày râu, ở bất kì mọi độ tuổi, vì lẽ đó nên chúng luôn trường tồn trong tủ đồ của bạn mà không bao giờ bị lỗi thời.

Tưởng tượng mà xem nếu 1 người đàn ông có nước da rám nắng khỏe khoắn khoác lên mình chiếc áo sơ mi nam đẹp màu trắng chỉnh tề, đeo cavat hay chỉ đơn thuần buông thả 1 hay 2 chiếc khuy áo, giấu đôi tay vào túi quần một cách điềm tĩnh, đĩnh đạc mà thong thả và tất cả những gì còn lại hãy để chính sức hút từ chiếc áo toát ra. Hơn nữa, khi một quý ông với màu trắng của sơ mi đứng trong bếp đang xắn tay áo quả thực đã chân thật lột tả hết vẻ đẹp ma mị này.

Tất cả các màu sắc đều có thể kết hợp với sắc trắng tinh khôi nhưng không hẳn người đàn ông nào cũng có dũng cảm để mặc. Tính cách của một quý ông sẽ được phản ánh chủ nhân thực sự là ai, có phải là một anh chàng cẩn thận, sạch sẽ hay là một anh chàng luộm thuộm và cầu thả.


Từ công sở hay đến những sự kiện tiệc tùng, màu trắng đi cùng áo sơ mi nam đẹp không chỉ là nền tảng cho mọi phong cách mà chúng là những thứ thuộc về hình ảnh của một quý ông tinh tế, lịch thiệp và thành công trong sự nghiệp.

Với người đàn ông thực sự trưởng thành, chiếc áo sơ mi nam đẹp không còn đơn thuần chỉ là chiếc áo đẹp, đằng sau đó còn là câu chuyện vẻ nam tính đàn ông, về chinh phục phái đẹp!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã mặc áo thun polo nam đúng cách chưa?

Mùa hè – nhắc đến hai từ ăn mặc thôi đã thấy bức bối huống hồ còn ăn mặc đẹp! Đàn ông đa phần là những sinh vật ngại đứng trước tủ quần áo để vò đầu bứt tai lựa chọn, do đó không ngạc nhiên khi áo thun Polo nam lên ngôi bởi sự đa dạng, vẻ thanh lịch mà năng động, giản dị mà sang trọng vốn có. Tuy vậy, chỉ sở hữu hàng hiệu không giúp bạn trở nên đẳng cấp! Đặc biệt, sự dễ tính của Polo trong việc phối đồ, tính linh hoạt đa dạng có thể mặc khi đi chơi cũng như đi làm khiến chủ nhân lầm tưởng mình có thể dễ dãi trong cách lựa chọn chiếc áo phù hợp và mặc sao cho đúng. Việc ăn mặc không chỉ dừng lại ở một nhu cầu tối thiểu, cao hơn nữa còn là thể hiện thần thái và khí chất. Với đàn ông, thực không gì ngượng ngùng hơn việc tự phá hủy khí chất của mình chỉ bởi một chiếc áo từng lựa chọn tùy tiện. Rất dễ bắt gặp một vài anh chàng mặc chiếc áo thun Polo nam cũn cỡn hở gần nửa lưng dưới, hay chật chội và bó sát đến nỗi những cơ bắp ngồn ngộn khiến gã không khác nào bức tượng đá bị đục

Mix đồ cá tính với áo thun polo nam cao cấp

Nếu quý ông nào không sở hữu ít nhất một chiếc áo thun polo nam trong tủ đồ của mình chắc hẳn đó là một sự thiếu sót lớn. Nhiều quý ông xem chiếc áo polo như là người bạn thân vì nó thật hữu dụng, thoải mái và lại dễ dàng phối đồ. Hãy để tôi giúp bạn mix đồ thật phong cách để có thể sử dụng nó mọi nơi từ chốn công sở, các sự kiện cho đến những buổi dã ngoại thoải mái với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. 1. Áo thun polo trắng cổ điển Không nhất thiết phải là một vận động viên tennis hay golf thủ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối đồ với chiếc áo polo cao cấp trắng cổ điển. Bí quyết của phong cách này chính là lựa chọn chiếc áo thun polo nam màu trơn hoặc có sọc. Nhưng hãy nhớ rằng bạn cần chọn chiếc áo thật vừa vặn và hạn chế những chi tiết quá to trên áo. Sau đó hãy phối áo với một chiếc quần kaki màu sáng như ghi nhạt, màu be hoặc trắng. Cuối cùng, một đôi giày cùng tông màu và đừng quên kết hợp

Các kiểu quần kaki nam đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay

Quần kaki – một kiểu quần không phải quá mới đối với phái mạnh. Ngoài quần kaki thì các chàng cũng thường mặc những kiểu quần khác như Jeans hay quần tây. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng trong số những mẫu quần của nam giới thì chiếc quần kaki nam đẹp thường được ưa chuộng nhất. Ưu điểm của quần kaki nam Sở dĩ chiếc quần kaki nam đẹp được ưa chuộng như vậy là vì nó có rất nhiều ưu điểm. Quần kaki là trang phục giúp bạn vận động một cách thoải mái nhất, thuận tiện nhất. Tuy đơn giản nhưng nó vẫn khiến các chàng phải thích thú mỗi khi diện trên người. Không những vậy mà quần kaki nam đẹp còn mang đến cho phái mạnh sự nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. Đặc biệt với những chàng trai công sở thì đây cũng là kiểu quần rất phù hợp với nơi làm việc của bạn. 1. Quần Jogger kaki nam Sự kết hợp giữa quần Jogger với chất vải kaki đã đem đến một kiểu quần vô cùng chất lừ. Nếu như quần short kaki mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng thích hợp để đi chơi, tham gia các hoạt động thể thao t